Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,246,613
Them mot du an nha o cao tang cho can bo Bo Cong an
Thêm một dự án nhà ở cao tầng cho cán bộ Bộ Công an. Dự án Văn Phú: Mua nhà qua thứ cấp, “một mất mười ngờ”. Ninh Thuận chấm dứt thỏa thuận đầu tư dự án 800 triệu USD. Hà Nội: Thu hồi hàng loạt đất dự án để xây trường… là những thông tin bất động sản đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Chien luoc Tiep thi noi dung cua Coca-Cola
Coca-Cola vốn được xem là “Nhãn hàng của tầm nhìn” (Vision Brand), với các chiến lược truyền thông tiếp thị tiên phong xuất sắc. Chính vì vậy, năm 2012, khi họ tuyên bố rằng, trọng tâm tiếp thị của nhãn hàng đã thay đổi từ Sáng tạo xuất sắc thànhNội dung xuất sắc (1) với video clip “Content 2020”, trong cộng đồng tiếp thị thế giới đã dấy lên một làn sóng thảo luận sôi nổi về xu hướng mới của truyền thông tiếp thị: Tiếp thị nội dung.

Truyen thong Tay Ban Nha ca ngoi Paradise Cruises Ha Long
Top VIAJES (Top TRAVEL), tạp chí của Tây Ban Nha chuyên về du lịch, ẩm thực, khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, các điểm đến… mới đây đã dành 14 trang viết về Việt Nam, trong đó Paradise Cruises Hạ Long được tạp chí này ca ngợi là “du thuyền của những giấc mơ” (Un barco de ensueño)

Nang cao gia tri gia tang trong xuat khau hang hoa cua doanh nghiep FDI
Hiện tại, Bắc Ninh được xếp vào nhóm các tỉnh có số lượng doanh nghiệp FDI lớn nhất cả nước, hội tụ được nhiều Tập đoàn có danh tiếng như: Canon, Sumitomo Samsung, Foxconn, Nokia… Các doanh nghiệp FDI đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đặc biệt là tạo ra giá trị công nghiệp cao. Tuy nhiên trên thực tế, giá trị gia tăng tạo ra từ hàng xuất khẩu.

Khai truong phat song quang ba kenh truyen hinh Bac Ninh tren ve tinh Vinasat-1
Sáng 21-6, Đài Phát thanh &Truyền hình (Đài PT&TH) Bắc Ninh long trọng tổ chức lễ khai trương phát sóng quảng bá kênh truyền hình Bắc Ninh trên vệ tinh Vinasat-1.

Kho khan doanh nghiep keu goi nhan vien tiet kiem
Kinh tế ngày càng khó khăn, ngoài kế hoạch cắt giảm nhân sự nhiều công ty còn kêu gọi nhân viên tiết kiệm điện, nước và các chi phí văn phòng.

OPPO khai truong trung tam cham soc khach hang
Ngày 25/5/2013, Trung tâm chăm sóc khách hàng - OPPO Service Club sẽ được khai trương với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng như tặng tấm dán màn hình, ốp lưng và bốc thăm trúng thưởng smartphone Find Way.

Nhung con duong dep nhat hanh tinh
Những con đường đẹp đa số là nhỏ, chỉ dành cho người đi bộ và có khung cảnh hai bên hết sức thơ mộng.

No xau ngan hang cham nguong 300000 ty-
VEPR cho rằng, nợ xấu hệ thống ngân hàng đang nằm trong khoảng 180.000-300.000 tỷ đồng, đồng thời đưa ra 2 kịch bản tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2013.

HUD xin ung hang trieu dola tra no nuoc ngoai
Tổng công ty Đầu tư Phát triển Nhà và Đô thị (HUD) vừa đề xuất Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính có phương án ứng vốn trả nợ vay nước ngoài cho dự án Nhà máy Xi măng Sông Thao.

Previous page 1 2 3 4 5 6 7 8   Next page