Cong ty To Chuc Su Kien Vung Ben Tai Bac Ninh
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline:
0862 855 475
Miss Thủy:
0947 096 691
Khách Online:
1
Tổng cộng:
6,244,866
Phao hoa Quoc te Da Nang 2013 Mot cai ket khong hau
Bên cạnh những màn trình diễn bắn pháo hoa lung linh, đua nhau khoe sắc trên sông Hàn của các đội tham dự làm mãn nhãn hàng triệu triệu người xem cả nước; thì đằng sau đó lại nổi cộm lên nhiều hình ảnh không “đẹp” của một thành phố đáng sống bậc nhất hành tinh.

Hoa ban tiec cuoi nho xinh tran suc song
Những bình hoa đơn giản, cắm theo kiểu tự nhiên khiến bàn tiệc trong đám cưới đẹp giản dị nhưng gần gũi, thân thuộc.

Xu huong phat trien nganh cong nghiep quang cao
Vừa qua, ARTI Vietnam kết hợp cùng Báo Diễn Đàn Doanh Nghiệp, Báo Tiền Phong tổ chức Hội thảo với chủ đề “Khuynh hướng phát triển của ngành công nghiệp Quảng cáo – Truyền thông tại Việt Nam & thế giới”. Hội thảo nhằm cung cấp cái nhìn tổng quát bức tranh của ngành công nghiệp quảng cáo – truyền thông & sáng tạo những năm qua và chỉ ra vài khuynh hướng phát triển mới trong ngành này.

Khoi su tu viec nho de thanh cong lon
Mỗi thành công nhỏ sẽ được tích lũy thành một thành tựu lớn ngày qua ngày.

Ky nang lam viec voi MC ca si tranh bi be show
Hiện nay tổ chức sự kiện đang là xu hướng của truyền thông hiện đại, cùng với sự ra đời của hàng trăm, hàng ngàn công ty tổ chức sự kiện kèm theo sự bùng nổ của một loạt các dịch vụ gia tăng kèm theo, trong đó không thể không nhắc đến dịch vụ cho thuê MC, ca sĩ, người mẫu - gọi chung là nhân sự nghệ thuật trong event.

12 xu huong to chuc su kien khong the bo qua trong tuong lai
Đối với Vững Bền Event, tìm kiếm và quan sát nhất cử nhất động những diễn biến cũng như hoạt động diễn ra trong ngành tổ chức sự kiện luôn là nhiệm vụ hàng đầu mà web đặt ra. Công nghệ thông tin phát triển nhanh đến chóng mặt và ngành tổ chức sự kiện cũng như cuốn theo với cái guồng phát triển ấy để ngày càng phát triển và mang đến nhiều tiện ích hơn.

3 van de quan trong khi dan dung set up trong Event
Với mỗi sự kiện, dàn dựng và set up chính là bước đầu tiên trong quá trình chạy sự kiện, nên đòi hỏi mọi chi tiết, từ cái nhỏ nhất đều phải rất kỷ lưỡng. Nhưng điều đó cũng chưa thể nào chắc chắn cho sự thành công của bạn, bởi bạn không thể nào làm chủ 100% yếu tố thời tiết

Muoi nguyen tac to chuc su kien chuyen nghiep va thanh cong
Trên thực tế, việc kết hợp giữa một kế hoạch chu đáo, sự đánh giá các khoản đầu tư với mục tiêu chiến lược chính là giá trị lớn nhất mà khoản đầu tư này mang lại cho doanh nghiệp. Trước hết, bạn cần phải xem xét những nguyên tắc cơ bản có ảnh hưởng quyết định đến sự thành công của hoạt động tổ chức sự kiện, được trình bày một cách cô đọng trong

Mot so kinh nghiem to chuc su kien thanh cong
Bạn có muốn tổ chức một sự kiện thành công ngoài mong đợi không? Hãy tham khảo lời khuyên của chuyện gia tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đã thành công trong lĩnh vực này rồi nhé.

Kinh nghiem to chuc thuc hien roadshow quang ba su kien
Roashow là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời được người làm marketing rất ưa chuộng. Trong tổ chức sự kiện, người ta thường dùng hoạt động roadshow để quảng bá cho Event của mình.Làm thế nào để thực hiện một chương trình roadshow hiệu quả để truyền thông cho sự kiện là điều bất cứ người làm tổ chức sự kiện nào cũng quan tâm.

Previous page 1 2 3   Next page