Hotline: | |
Miss Thủy: |
Facebook 1: Thủy Sự Kiện
Facebook 2: VữngBền SựKiện
Zalo: Thuysukien
Trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của OPPO tại Việt Nam tọa lạc tại lầu 3, tòa nhà Bến Thành Timesquare, 172 - 174 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. Bên cạnh việc bảo hành chính hãng các sản phẩm điện thoại di động, OPPO Service Club còn là nơi khách hàng có thể trải ngiệm tổng thể tất cả sản phẩm, ứng dụng và phụ kiện chính hãng OPPO trong không gian thân thiện và ấm cúng, dưới sự tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên công nghệ.
OPPO tại Việt Nam tọa lạc tại lầu 3, tòa nhà Bến Thành Timesquare, 172 - 174 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP HCM. |
Sự ra đời của trung tâm chăm sóc khách hàng này sẽ giải quyết tất cả những băn khoăn về dịch vụ hậu mãi đối với khách hàng, khi lựa chọn và sử dụng điện thoại di động của OPPO trong suốt thời gian qua.
Ông Lê Quốc Hoàng, Giám đốc Dịch vụ Chăm sóc khách hàng của OPPO, cho biết: "Trung tâm không chỉ đơn thuần là nơi khách hàng đến để bảo hành, sửa chữa, bạn còn có thể trải nghiệm các sản phẩm và ứng dụng mới nhất của OPPO, giải trí với các trò chơi thú vị, uống cafe và trò chuyện trao đổi với các chuyên viên tư vấn công nghệ di động.
Trung tâm tạo ra không gian thân thiện, ấm cúng như một gia đình, mà tất cả khách hàng đến đây đều sẽ là thành viên của gia đình đó. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp những phụ kiện độc đáo cho tất cả dòng điện thoại di động OPPO đang được bán trên thị trường. Tất cả các phụ kiện này đều là hàng chính hãng, có mức giá hấp dẫn, đa dạng về chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn".
OPPO Việt Nam cũng ra mắt phiên bản màu đen của OPPO Find 5, smartphone cao cấp với màn hình Full-HD. |
Hiện OPPO Việt Nam là nhà sản xuất và phân phối điện thoại di động lớn tại Việt Nam, áp dụng chính sách trả hàng - hoàn tiền trong vòng 7 ngày đối với tất cả sản phẩm được bán ra. Đây là chính sách bảo hành ưu đãi dựa trên đúng tiêu chí đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu của OPPO. Trong trường hợp bảo hành máy, trung tâm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cùng nguồn linh kiện thay thế dồi dào, rút ngắn thời gian bảo hành tới mức tối đa để làm hài lòng khách hàng.
Nhân dịp này, OPPO Việt Nam cũng ra mắt phiên bản màu đen của OPPO Find 5, smartphone cao cấp với màn hình Full-HD, có mức giá tốt trên thị trường hiện nay (9,999 triệu đồng). Điều này sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính của mình khi mua sản phẩm. Phiên bản màu đen được đánh giá trông nam tính, gọn gàng và chắc chắn hơn khi kết hợp với thiết kế vuông vắn của Find 5. OPPO Find 5 phiên bản màu đen sẽ được phân phối sớm nhất tại OPPO Service Club và đặt hàng trực tuyến trên website bán lẻ Lazada.
Phiên bản màu đen được đánh giá trông nam tính, gọn gàng và chắc chắn hơn khi kết hợp với thiết kế vuông vắn của Find 5. |
Cũng trong ngày 25/5, OPPO Service Club sẽ có một loạt chương trình
khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân các khách hàng đã, đang và sẽ lựa chọn
sử dụng sản phẩm của OPPO, bao gồm:
Tất cả các khách hàng đến trải nghiệm tại OPPO Service Club (không nhất
thiết phải mua sản phẩm) trong ngày 25/5, đều có cơ hội tham gia bốc
thăm trúng thưởng smartphone OPPO Find Way, trị giá 6,999 triệu đồng.
Tặng tấm dán màn hình miễn phí trị giá 120.000 đồng cho tất cả những khách hàng đang sở hữu sản phẩm điện thoại di động của OPPO tại OPPO Service Club, trong ngày 25/5.
Tặng ngay một ốp lưng trị giá 300.000 đồng cho 50 khách hàng đầu tiên
mua smartphone OPPO Find 5 tại OPPO Service Club kể từ ngày 25/5.
OPPO Service Club bắt đầu hoạt động trước tiên tại TP HCM và sẽ nhanh
chóng được triển khai tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà
Nẵng, Cần Thơ... trong năm nay. Khách hàng có thể tham khảo tại website www.oppomobile.vn hoặc Facebook: www.facebook.com/oppomobilevietnam để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình.